Công tác miền duyên hải. Part2: Hành trình

Sau 1 hồi ngó nghiêng qua cửa sổ tàu bay, sau 1 bữa ăn nhẹ mà tôi vét sạch sành sanh không sót miếng nào và sau 1 giấc ngủ lơ mơ ngắn, tôi được hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất Airport. Bước ra khỏi nhà ga, tôi cảm nhận được không khí nóng nực khác hẳn miền Bắc. Trời nắng chói chang, nhìn ra ngoài thấy ngay được sự đông đúc nhộn nhịp và rộng lớn của Sài thành, tuy nhiên tôi chỉ chụp được vài cái ảnh vì mải thương lượng vụ chuyển nhóm ( tôi suýt phải chuyển sang nhóm đi Tiền Giang, xong cũng ổn thỏa, vẫn đi Ninh Thuận ).

Sài thành, nhìn từ cửa sổ tàu bay khi đang hạ cánh …

… nhìn từ 1 góc phố …

… và nhìn từ trong xe ra …

Sau bữa ăn trưa với món này …

… ở quán của bác này …

… chúng tôi tiếp tục lên đường …

Trước mắt còn quãng đường hơn 300km ra Phan Rang – Tháp Chàm, thủ phủ của tỉnh Ninh Thuận, tôi cảm thấy hơi mệt nhưng háo hức nên không chợp mắt được chút nào dù xe chạy rất êm, ngó qua cửa xe chụp choẹt được mấy cái cảnh dọc đường.

Tới Phan Thiết, ghé qua ngắm biển, ngắm nhà cổ, sân golf và thưởng thức chút đặc sản biển …

Rời Phan Thiết khi trời đã tối, tiếp tục hành trình mà chẳng có thêm cái ảnh nào !!! Đến Phan Rang lúc 21h, đi ăn tối và … kềnh !!!

Hết part 2, còn part 3.

Published in: on Tháng Ba 25, 2010 at 2:11 sáng  Gửi bình luận  

The URI to TrackBack this entry is: https://duongdr77.wordpress.com/2010/03/25/cong-tac-mi%e1%bb%81n-duyen-h%e1%ba%a3i-part2-hanh-trinh/trackback/

RSS feed for comments on this post.

Bình luận về bài viết này