Công tác miền duyên hải. Part 1: Xuất phát

Một ngày đầu tháng Ba, một ngày như  mọi ngày, buổi sáng mình đi thực tập tại bệnh viện, đang chuẩn bị vào phụ mổ cho thầy thì nhận được SMS thông báo: 14h hôm nay tập trung tại hội trường nghe kế hoạch và tập huấn đi khám cộng đồng ! Chưa biết chương trình gì nhưng đoán mò sẽ được đi xa, hờ, được xê dịch là sướng rồi. May quá, hôm nay chỉ phải vào phụ 2 cases mổ, kịp thời gian về ăn trưa và đi tập trung rồi !

14h cùng ngày, lên hội trường nghe phổ biến kế hoạch và tập huấn, mình đã rõ chương trình: khám điều tra tình trạng răng miệng trẻ em cho P/S ( đi đánh thuê ), nhóm mình 5 người sẽ đi Ninh Thuận, sau 2 ngày nữa lên đuờng !

Khẩn trương gọi điện cho thầy báo nghỉ thực tập,  khẩn trương lao ra bến xe về nhà, khẩn trương thông báo cho vợ con, khẩn trương giải quyết số bệnh nhân hẹn ở phòng mạch tư … Xong, chuẩn bị lên đuờng thôi !

1 ngày trước ngày đi, lại nhận thông báo mới: chuyến đi hoãn lại 1 tuần ! Mình chán hết cả người, lại xuống trường, lại đi thực tập bệnh viện, lại lao vào những ca mổ … Cuối cùng cũng hết 1 tuần, đi nào !

Ảnh: Tụ tập tại điểm hẹn, chờ xe ra ga hàng không ( nhóm mình và 1 nhóm khác đi Tiền Giang – chưa đến đủ )

Ra tới Nội Bài airport rồi

Thành viên cùng nhóm ( thiếu nhóm trưởng )

Nghịch ngợm tý !

Sau những thủ tục cần thiết, cả bọn lên tàu bay, 3/5 thành viên trong nhóm chưa bay lần nào nên khá hồi hộp và háo hức ( trong đó  có mình )

Cất cánh ! Lên giời nào …

Hết part 1, còn part 2.

Published in: on Tháng Ba 15, 2010 at 2:56 sáng  Gửi bình luận  

The URI to TrackBack this entry is: https://duongdr77.wordpress.com/2010/03/15/cong-tac-mi%e1%bb%81n-duyen-h%e1%ba%a3i-part-1-kh%e1%bb%9fi-hanh/trackback/

RSS feed for comments on this post.

Bình luận về bài viết này